Ngành Điện tử Viễn thông tại miền trung

Trước ngưỡng cửa tuyển sinh, bạn đang quan tâm đến ngành Điện tử Viễn thông và muốn đăng ký xét tuyển ngành này. Nhưng còn đang băn khoăn chọn lựa giữa các trường có đào tạo ngành Điện tử Viễn Thông tại miền trung.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên, hãy cùng theo dõi để có câu trả lời chính xác nhất nhé.Và bây giờ chúng ta bạn có thể đọc và tham khảo trong bảng thống kê dưới đây về các trường có ngành Điện tử Viễn thông tại miền trung nhé!

Các trường đào tạo ngành Điện tử Viễn thông
Các trường đào tạo ngành Điện tử Viễn thông

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng

Mã ngành Điện tử Viễn thông: 7510301 (109)

Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng là một trong những trường đại học công lập đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền trung Việt Nam. Được thành lập từ năm 1975 và hiện là một trong 7 trường thành viên của Đại học Đà Nẵng. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ hàng đầu khu vực, góp phần phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của khu vực và cả nước.

Trường ĐH Công Nghệ, Đại học Duy Tân

Mã ngành Điện tử Viễn thông: 7510301 (109)

Đội tuyển Robocon (áo đỏ) - Cuộc thi Robocon 2012 khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Đội tuyển Robocon (áo đỏ) – Cuộc thi Robocon 2012 khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Được thành lập vào năm 2009 với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực các ngành Điện, Tự động hoá, Điện tử, Viễn thông và Thiết kế số cho cả nước nói chung và cho khu vực miền Trung nói riêng. Song song với sứ mệnh này là sứ mệnh nghiên cứu khoa học phục vụ cho sự phát triển kinh tế khu vực miền Trung và Tây Nguyên, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng. Là địa chỉ đào tạo uy tín tại miền trung trong lĩnh vực công nghệ cao cho các ngành Điện, Điện tử viễn thông, Thiết kế số và Tự động hoá. Với đội ngũ giảng viên trình độ cao và tâm huyết với nghề nghiệp, hàng năm khoa cung cấp cho thị trường lao động một lượng kỹ sư, cử nhân có chuyên môn sâu, tay nghề vững, ngoại ngữ tốt, say mê với nghề nghiệp, có kỹ năng mềm, khả năng hoà nhập quốc tế cao, góp phần vào việc phát triển chung của thành phố và cả nước

Trường Đại học Khoa học – ĐH Huế

Mã ngành Điện tử Viễn thông: 7510301 (109)

Khoa Điện tử – Viễn thông trực thuộc Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế phát triển từ Bộ môn Điện tử – Viễn thông trực thuộc Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế được thành lập vào ngày 20/11/12 (trên cơ sở tách từ Bộ môn Điện tử – Viễn thông thuộc Khoa Vật lý. để kế thừa và phát huy truyền thống đó, để xây dựng và phát triển Khoa Điện tử – Viễn thông trong những năm tới, đòi hỏi Ban chủ nhiệm Khoa phải quan tâm, chú trọng đến việc xây dựng đôi ngũ, nâng cao trình độ cho cán bộ viên chức nhằm đảm bảo phục vụ đào tạo đại học và chuẩn bị kế hoạch để mở mã ngành đào tạo thạc sĩ. Nhà Trường cũng sẽ tạo điều kiện để trang bị, nâng cấp thêm cơ sở vật chất cho Khoa đảm bảo phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học.(trích thông tin trường ĐH Khoa học Huế)

Ngành Điện tử Viễn thông có dễ xin việc ?

Với mức lương hiện nay của các kỹ sư ngành Điện tử Viễn thông khá hấp dẫn –  dao động trong khoảng từ 7 – 15 tr đồng/ tháng . Mức thu nhập của những người làm việc trong ngành này có thể lên đến 2.000 USD/ tháng nhưng phụ thuộc vào tính chất công việc, kinh nghiệm bản thân và quy mô doanh nghiệp.  Ngành học này đang có sức thu hút rất cao về nguồn nhân lực.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc  thông tin ngành Điện tử Viễn thông tại miền trung. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích để các bạn khi lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân mình. Chúc các bạn thành công!