Ngành Điện điện tử có tiềm năng phát triển không?

Đứng trước ngưỡng cửa tuyển sinh, nhiều bạn thí sinh thường băn khoăn không biết nên chọn học ngành nào thích hợp? Liệu ngành học mình sắp chọn có tiềm năng lớn trong tương lai, sau khi ra trường mình có nhận được nhiều cơ hội việc làm ổn định, thu nhập khá?

DTU-tiem-nang-nganh-dien-tu
DTU-tiem-nang-nganh-dien-tu

Hôm nay chúng ta sẽ bàn về ngành Điện điện tử trước thềm tuyển sinh 2021 nhé! 

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo  khoa học công nghệ ngày càng đi sâu và cuộc sống hàng ngày, vốn dĩ Điện điện tử đã xuất hiện khá lâu rồi nhưng do sự đổi  mới của khoa học không ngừng nên đòi hỏi nguồn nhân lực cao. Hiện nay các trường đại học tích cực khuyến khích sinh viên nên theo học ngành này vì so với nhu cầu sinh viên học các ngành hot như: điều dưỡng, thiết kế đồ họa…thì nhu cầu sinh viên cho ngành điện tử cũng gấp rút không thua kém

Cơ hội tương lai cho sinh viên ngành điện điện tử: 

Sinh viên học ngành điện điện tử sau khi được cung cấp kiến thức về điện và điện tử, các bạn có thể làm việc tại các công ty điện, phân phối và tiêu thụ điện; cơ sở kinh doanh, các phòng thí nghiệm các nhà máy sản xuất, nghiên cứu về qui hoạch mạng lưới điện,…Mức lương cho lao động ở các lĩnh vực này không hề thấp và có nhiều chế độ ưu đãi, khen thưởng. Ngoài ra, sinh viên theo học ngành Điện-Điện tử sau khi tốt nghiệp còn có thể làm việc trong ngành bưu chính viễn thông trên toàn quốc, hay tổng cục Điện tử Việt Nam và các doanh nghiệp hoặc có thể tự mở cửa hàng kinh doanh, sửa chữa liên quan tới điện tử như của hàng điện thoại, máy móc thiết bị, điện lạnh, máy tính,…mang lại cho bạn lợi nhuận cao và sự thoải mái khi bạn làm chủ chính công việc của mình.

Mùa Tuyển sinh 2021 vào các ngành Điện–Điện tử chắc chắn có nhiều chỉ tiêu hơn, chương trình đào tạo mới hơn, khoa học và chất lượng hơn. Mọi thông tin tuyển sinh về ngành học này sẽ được cập nhật thường xuyên trên các mục tuyển sinh của ĐH Duy Tân như: http://duytan.edu.vn/tuyen-sinh hoặc http://tuyensinh2020.duytan.edu.vnCác bạn tham khảo để hiểu rõ hơn về ngành học cũng như hình thức đào tạo, phương thức nộp hồ sơ thi tuyển, xét tuyển. Hứa hẹn đây là ngành học này sẽ có được một tương lai sáng, một công việc tốt và có nhiều tiềm năng phát triển, thăng tiến trong tương lai.